VỀ GIC MEDIA

Công ty Cổ phần truyền thông GIC Việt Nam được hình thành bởi những thành viên có tuổi đời từ 25-30 tuổi, làm việc theo phong cách hiện đại, có chuyên môn sâu rộng trong việc tư vấn tổ chức cũng như triển khai sản xuất chương trình.

11

Năm kinh nghiệm

10

Đối tác chiến lược

Tầm nhìn

Chúng tôi phấn đấu không ngừng phấn đấu để tới năm 2030, trở thành đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Sứ mệnh

Vượt qua sự mong đợi của khách hàng để đưa mọi sự kiện từ Ý Tưởng thành Hiện Thực, bằng sự chuyên nghiệp, đạo đức và trách nhiệm đối với người dân, khách hàng và xã hội.

1500

Dự án