Mô Tả Công Việc:
1. Lập kế hoạch triển khai thi công và các công tác chuẩn bị thi công hạng mục phụ trách theo kế hoạch đề ra bởi trưởng bộ phận và trưởng nhóm. Thiết lập quy trình giám sát thi công.
2. Hướng dẫn, giám sát việc thi công các công tác của nhà thầu phụ. Theo dõi, kiểm tra, xử lý, và báo cáo các công việc tại hiện trường. Lập và theo dõi tiến độ thực hiện công việc hàng ngày. Tiến hành nghiệm thu nội bộ với QC và nhà thầu phụ. Thông báo kế hoạch nghiệm thu chính thức và phối hợp với QC và tư vấn cho công tác nghiệm thu.
3. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc:
1. Kiến thức, Kinh nghiệm, Kỹ năng chuyên môn
Kinh nghiệm: 05 năm trở lên trong lĩnh vực xây dựng. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành xây dựng.
2. Kỹ năng mềm
- Khả năng giao tiếp, kết nối thông tin tốt.
- Kỹ năng phân tích rủi ro.
- Khả năng phân tích và làm việc nhóm.
- Làm việc dưới áp lực lớn.
3. Yêu cầu khác (nếu có)
Tiếng Anh giao tiếp và văn bản tốt.
Khả năng sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng (MS Office).